• Bí quyết bán hàng nhanh và mạnh: Phần 1

    Bí quyết bán hàng nhanh và mạnh: Phần 1

    Cuốn sách "Nghệ thuật bán hàng" phần 1 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: bán hàng là một nghề; có một nghệ thuật bán hàng; cá tính người bán; những khả năng cần phải có; biết rõ món hàng; biết rõ thị trường; biết rõ đối phương; biết ró khách hàng nhờ tâm lý học; biết rõ khách hàng nhờ tướng học;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     177 p TaiLieuvn 04/01/2024 9 6

  • Bí quyết bán hàng thành công: Phần 2

    Bí quyết bán hàng thành công: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách "Cẩm nang dành cho người bán hàng thành công" tiếp tục trình bày các nội dung chính về: tập trung vào kỹ năng đặt câu hỏi của bạn; phân tích các đối thủ cạnh tranh của bạn; lợi dụng những lời phản đối để tiến xa hơn; kiểm tra lại để biết ý kiến phản hồi của khách hàng; đừng nên thương lượng...

     44 p TaiLieuvn 04/10/2023 10 6

  • Bí quyết bán hàng thành công: Phần 1

    Bí quyết bán hàng thành công: Phần 1

    Phần 1 cuốn sách "Cẩm nang dành cho người bán hàng thành công" trình bày các nội dung chính sau đây: chào hàng; tạo ra một cuộc đối thoại; luôn ở trong tư thế chuẩn bị; mài dũa những kỹ năng quan trọng của bạn; mở đầu bằng sự quan tâm đối với khách hàng; có sự thông hiểu về khách hàng; sắp xếp tiến trình đặt câu hỏi với khách hàng; đề ra...

     42 p TaiLieuvn 04/10/2023 9 7

  • Tác động của các kỹ năng bán hàng, hành vi định hướng khách hàng và bán hàng thích ứng đến hiệu suất bán hàng vai trò trung gian của chất lượng mối quan hệ

    Tác động của các kỹ năng bán hàng, hành vi định hướng khách hàng và bán hàng thích ứng đến hiệu suất bán hàng   vai trò trung gian của chất lượng mối quan hệ

    Bài viết Tác động của các kỹ năng bán hàng, hành vi định hướng khách hàng và bán hàng thích ứng đến hiệu suất bán hàng vai trò trung gian của chất lượng mối quan hệ đóng góp những hiểu biết hữu ích về tầm quan trọng của những yếu tố nghiên cứu đối với hiệu suất bán hàng và các hàm ý kinh doanh nhằm nâng cao hiệu suất bán hàng.

     12 p TaiLieuvn 09/08/2023 8 5

  • Ebook Building great customer experiences: Part 2

    Ebook Building great customer experiences: Part 2

    Continued part 1, part 2 of ebook "Building great customer experiences" provides readers with contents including: people a key differentiator; the massive impact of leadership and culture on the customer experience; the customer experience is the embodiment of the brand; managing your customer experience, the Customer Experience Pyramid™; measuring your customer experience; targeting driving behaviours that impact your customer experience;...

     126 p TaiLieuvn 04/08/2023 7 5

  • Ebook Building great customer experiences: Part 1

    Ebook Building great customer experiences: Part 1

    Part 1 of ebook "Building great customer experiences" provides readers with contents including: the customer experience tsunami; the physical customer experience; the emotional customer experience; the effect of organization, multi-channels and moments of contact on the customer experience; the implications of processes and systems on the customer experience;...

     119 p TaiLieuvn 04/08/2023 7 6

  • Ebook Achieving excellence in guest service: Part 2 - Josephine Ive

    Ebook Achieving excellence in guest service: Part 2 - Josephine Ive

    Continued part 1, part 2 of ebook "Achieving excellence in guest service" provides readers with contents including: Chapter 7 - Guest service; Chapter 8 - Beverages; Chapter 9 - Giving that extra special service; Chapter 10 - "Top flight" luxury; Chapter 11 - Conclusion a happy guest is our product;...

     145 p TaiLieuvn 04/08/2023 6 6

  • Ebook Achieving excellence in guest service: Part 1 - Josephine Ive

    Ebook Achieving excellence in guest service: Part 1 - Josephine Ive

    Part 1 of ebook "Achieving excellence in guest service" provides readers with contents including: Chapter 1 - The essence of service; Chapter 2 - Where do our guests come from; Chapter 3 - Etiquette and manners; Chapter 4 - Communication the basics; Chapter 5 - Communication putting the basics to work; Chapter 6 - What happens if things go wrong;...

     127 p TaiLieuvn 04/08/2023 7 6

  • Ebook Visual Merchandising: Part 2 - Dr. Anand Thakur

    Ebook Visual Merchandising: Part 2 - Dr. Anand Thakur

    Ebook Visual Merchandising: Part 2 presents the following content: Retail Design and Circulation Plan; Merchandise Presentation; Dominance Factor in Merchandise Presentation; Visual Merchandising – Hands On; Quality and Process in Visual Merchandising;...Please refer to the documentation for more details.

     123 p TaiLieuvn 16/06/2023 4 3

  • Ebook Visual Merchandising: Part 1 - Dr. Anand Thakur

    Ebook Visual Merchandising: Part 1 - Dr. Anand Thakur

    Ebook Visual Merchandising: Part 1 presents the following content: Introduction to Retail; World of Visual Merchandising; Image Mix; Store Exteriors and Interiors; The Basics of Visual Merchandising;Store Planning and Fixtures;...Please refer to the documentation for more details.

     161 p TaiLieuvn 16/06/2023 5 4

  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại của điện thoại viên

    Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại của điện thoại viên

    Bài viết Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại của điện thoại viên trình bày các kỹ năng chăm sóc khách hàng của điện thoại viên; Kỹ năng dụng các phương tiện giao tiếp; Kỹ năng lắng nghe; Kỹ năng thuyết phục; Kỹ năng kiểm soát cảm xúc.

     3 p TaiLieuvn 21/04/2023 12 10

  • Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng: Phần 1

    Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng: Phần 1

    Tài liệu "Khách hàng là một mối quan hệ, không phải một giao dịch" phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Giao dịch viên; Quy trình bán hàng tại quầy; Kỹ năng bán chéo sản phẩm dịch vụ ngân hàng; Kỹ năng sử dụng điện thoại; Giải pháp bán hàng dành cho giao dịch viên;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     148 p TaiLieuvn 07/04/2023 34 19

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật