• Định hướng CDIO - Thiết kế và phát triển sản phẩm: Phần 2

    Định hướng CDIO - Thiết kế và phát triển sản phẩm: Phần 2

    Cuốn sách Thiết kế và phát triển sản phẩm theo định hướng CDIO gồm có 9 chương, cụ thể như sau: Về thiết kế & phát triển sản phẩm; lập kế hoạch phát triển sản phẩm; xác định nhu cầu khách hàng; xác định yêu cầu kỹ thuật của sản phẩm; xác định yêu cầu kỹ thuật của sản phẩm;... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung phần 2 dưới đây!

     101 p TaiLieuvn 11/03/2024 0 0

  • Định hướng CDIO - Thiết kế và phát triển sản phẩm: Phần 1

    Định hướng CDIO - Thiết kế và phát triển sản phẩm: Phần 1

    Cuốn sách Thiết kế và phát triển sản phẩm theo định hướng CDIO hướng tới mục tiêu giúp người học có thể dễ dàng tiếp cận với các bước cơ bản của quy trình thiết kế và phát triển sản phẩm thông qua mô hình sáng kiến CDIO. Từng chương được thiết kế theo các bước rất rõ ràng với các ví dụ cụ thể để người đọc có thể tự thực...

     100 p TaiLieuvn 11/03/2024 1 0

  • Nghệ thuật quản lý: Phần 2

    Nghệ thuật quản lý: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của tài liệu "Những vị thần quản lý" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Tại sao họ chưa từng thất bại: Quan điểm về thử thách và thất bại; Tư duy của Chung Ju Yung và Matsushita: “Bạn đã thử làm chưa?” “Hãy gập người 9O độ chào khách hàng; Nhà lãnh đạo cứu thế giới; Phong cách lãnh đạo Đông Á kiểu mới:...

     184 p TaiLieuvn 06/03/2024 0 0

  • Nghệ thuật quản lý: Phần 1

    Nghệ thuật quản lý: Phần 1

    Tài liệu "Những vị thần quản lý" phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Sự xuất hiện của Chung Ju Yung và Matsushita: Joseon và Nhật Bản - cuối thế kỷ 16 đầu thế kỷ 20; Họ đã mở cánh cửa sáng nghiệp như thế nào: Cửa hàng bán xe đạp và tiệm gạo; Khẩu hiệu thời thanh niên của họ là gì: Vượt qua Nhật Bản - Vượt qua Hoa Kỳ; Nguyên tắc sống...

     135 p TaiLieuvn 06/03/2024 0 0

  • Hành trình khác biệt để vươn tầm: Phần 2

    Hành trình khác biệt để vươn tầm: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của tài liệu "Khác biệt để vươn tầm" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Hành trình khởi nghiệp nông dân; Xây dựng chiến lược thương hiệu; Mô hình kinh doanh; Hệ giá trị cốt lõi và giá trị gia tăng của doanh nghiệp; Những ngọn núi trên hành trình khởi nghiệp. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     247 p TaiLieuvn 06/03/2024 0 0

  • Hành trình khác biệt để vươn tầm: Phần 1

    Hành trình khác biệt để vươn tầm: Phần 1

    Tài liệu "Khác biệt để vươn tầm" phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Tâm thế làm chủ của người làm thuê; Tâm thế của người làm chủ doanh nghiệp; Tinh thần doanh nhân;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     128 p TaiLieuvn 06/03/2024 0 0

  • Chuỗi cung ứng của Unilever: Phần 2

    Chuỗi cung ứng của Unilever: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của tài liệu "Quyền lao động trong chuỗi cung ứng của Unilever" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Từ tuân thủ pháp luật tới thực tiễn áp dụng tốt" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Các chính sách và quy trình quản lý về quyền của người lao động tại Unilever; Quản lý các vấn đề lao động tại Unilever. Mời...

     70 p TaiLieuvn 06/03/2024 0 0

  • Chuỗi cung ứng của Unilever: Phần 1

    Chuỗi cung ứng của Unilever: Phần 1

    Tài liệu "Quyền lao động trong chuỗi cung ứng của Unilever: Từ tuân thủ pháp luật tới thực tiễn áp dụng tốt" phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Giải quyết các vấn đề lao động trong các chuỗi cung ứng toàn cầu; Các khuôn khổ quốc tế về quyền của người lao động; Bối cảnh về quyền lao động tại Việt Nam; Các vấn đề lao động ở Việt...

     47 p TaiLieuvn 06/03/2024 0 0

  • Ebook B2B brand management

    Ebook B2B brand management

    Ebook "B2B brand management" will provide even the most experienced business manger with a new way of looking at B2B branding. It provides proven case studies that bring B2B brand management to life. It will provoke the reader to think about a systematic approach to branding, based on facts, rather than personal judgment. Focused branding moves you closer to your customers.

     368 p TaiLieuvn 04/03/2024 2 1

  • Hướng dẫn 1001 cách giữ chân khách hàng: Phần 2

    Hướng dẫn 1001 cách giữ chân khách hàng: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của cuốn sách "1001 cách giữ chân khách hàng" cung cấp cho bạn đọc những nội dung sau: Phần 6 - Gây ấn tượng tốt với khách hàng ngay lần gặp đầu tiên; Phần 7 - Quý khách hàng, xin mới ngồi; Phần 8 - Tôi không ngốc, nhưng tôi muốn dễ dàng và thuận tiện; Phần 9 - Hãy mở cánh cửa thành công; Phần 10 - Độc nhất vô nhị, chỉ...

     225 p TaiLieuvn 04/03/2024 2 2

  • Hướng dẫn 1001 cách giữ chân khách hàng: Phần 1

    Hướng dẫn 1001 cách giữ chân khách hàng: Phần 1

    Phần 1 của cuốn sách "1001 cách giữ chân khách hàng" cung cấp cho bạn đọc những nội dung sau: Phần 1 - Hãy nâng cốc chúc mừng cho sự hợp tác thành công; Phần 2 - Hãy thả miếng mồi to để câu con cá lớn; Phần 3 - Hãy đánh vào điểm chung đó là lợi ích của những người cùng sở thích; Phần 4 - Hãy vì giá trị sản phẩm của bạn; Phần 5 - Muốn thu...

     210 p TaiLieuvn 04/03/2024 4 2

  • Nghiên cứu về các nguyên lý tiếp thị (Principles of marketing): Phần 1

    Nghiên cứu về các nguyên lý tiếp thị (Principles of marketing): Phần 1

    Phần 1 của cuốn sách "Nguyên lý tiếp thị (Principles of marketing)" trình bày những nội dung gồm: Chương 1 - Tiếp thị - tạo dựng và giành lấy giá trị khách hàng; Chương 2 - Doanh nghiệp và chiến lược tiếp thị - hợp tác xây dựng quan hệ khách hàng; Chương 3 - Phân tích môi trường tiếp thị; Chương 4 - Quản lý thông tin tiếp thị để thấu hiểu mong muốn...

     355 p TaiLieuvn 04/03/2024 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật