Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định và hành vi mua sắm sữa bột của người tiêu dùng - vai trò điều tiết của tính vị chủng
Bài viết này tập trung vào các yếu tố tác động đến hành vi mua sắm sữa bột của người tiêu dùng (NTD) và vai trò điều tiết của tính vị chủng (TVC) trong mối quan hệ này. Kết quả cho thấy, các yếu tố nhận thức kiểm soát hành vi và thu nhập hằng tháng có ảnh hưởng trực tiếp đến hành vi mua sắm.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.