Các yếu tố tác động tới mức độ ủng hộ của phương tiện truyền thông đối với chính sách tiền tệ: Trường hợp nghiên cứu tại Việt Nam
Bài viết Các yếu tố tác động tới mức độ ủng hộ của phương tiện truyền thông đối với chính sách tiền tệ: Trường hợp nghiên cứu tại Việt Nam tập trung đánh giá tác động của các nhân tố tới sự ủng hộ của các phương tiện truyền thông đối với chính sách tiền tệ của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam từ năm 2011 đến năm 2021 theo mô hình nghiên cứu định lượng.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.