Ebook Khác biệt hay là chết: Phần 1 gồm có những chương nội dung chính sau: Chương 1 đế chế của sự lựa chọn, chương 2 dù điều gì đã xẩy ra cho đề nghị bán độc quyền (USP), chương 3 tái tạo lại đề nghị bán độc quyền, chương 4 khách hàng/chất lượng hiếm khi là những ý tưởng khác biệt hoá, chương 5 sáng tạo không phải là một ý tưởng để là khác biệt, chương 6 giá hiếm khi là một ý tưởng khác biệt, chương 7 dòng sản phẩm rộng là con đường khó để khác biệt, chương 8 những bước để khác biệt hóa, chương 9 khác biệt hóa chiếm chỗ trong tâm trí, chương 10 lần đầu tiên là một ý tưởng khác biệt hóa, chương 11 sở hữu một thuộc tính là một cách khác biệt hóa.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.