Quản lý rủi ro trong quản lý nguồn nhân lực của tổ chức
Bài viết Quản lý rủi ro trong quản lý nguồn nhân lực của tổ chức trình bày một khuôn khổ quan niệm về quản lý rủi ro trong quản lý nguồn nhân lực của tổ chức dựa trên việc thiết lập quy trình của quản lý rủi ro với các chức năng cơ bản của quản trị nguồn nhân lực, bao gồm: Thiết lập bối cảnh, xác định rủi ro, lập kế hoạch ứng phó rủi ro, thực hiện xử lý rủi ro và giám sát rủi ro trong quản trị nguồn nhân lực.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.