Cuốn sách "Marketing định hướng vào khách hàng" phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Những yếu tố ảnh hưởng đến sự thành đạt của tổ chức; Ưu tiên lập kế hoạch marketing - thiết lập nề nếp làm việc; Phát hiện những cơ hội trên thị trường; Tối ưu hóa cách thỏa thuận - cân đối cơ hội và khả năng;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.